HOTLINE: ZALO SỈ:
MENU
CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Công ty.

2. Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

SẢN PHẨM BÁN CHẠY
VỀ CHÚNG TÔI
HỖ TRỢ MUA HÀNG
 

THƯƠNG HIỆU 4FAMILY FASHION
Trực thuộc CÔNG TY TNHH ĐỊNH PHÁT HOLDINGS

VP TPHCM: Tầng 6, Mê Linh Point Tower 2 - 02 Ngô Đức Kế, Q1, TPHCM
VP Đà Nẵng: Tầng 3, Indochina Riverside - 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
VP Hà Nội: Tầng 13, Hà Nội Tower - 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

VP Bình Định: Tầng 15, Tòa nhà TMS - 28 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định


 
Copyright 2014 Difaco, All rights reserved
® Cty TNHH May Định Phát giữ bản quyền nội dung trên website này



 




 
 
Sản phẩm số 1